Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Lý do quyết định mua căn hộ Vincity Quận 9?

Vincity Quận 9 trở thành một dự án không thể bỏ qua

Căn hộ Vincity Quận 9 thực sự là một dự án tuyệt vời dành cho những người trẻ tuổi và có mức thu nhập khiêm tốn ở thời điểm hiện tại.  thời gian tới chắc chắn Vincity Quận 9 sẽ làm chủ thị trường nhà giá rẻ và là lựa chọn ưu tiên của đông đảo công nhân viên chức, các gia đình trẻ tại Tp.HCM.


Mức giá căn hộ chung cư Vincity  khiến đông đảo người mua nhà có cơ hội sở hữu căn nhà mơ ước dễ dàng hơn bao giờ hết.

Vincity Quận 9 sở hữu hệ thống tiện ích đầy đủ nhất ngay bên trong dự án. 

Mọi thứ bạn và gia đình cần sẽ ở gần ngôi nhà của bạn hơn bao giờ hết. Đây là ưu thế độc nhất mà chưa từng có dự án căn hộ giá rẻ nào có thể làm được.

Thụ hưởng rất nhiều lợi ích khi là thành viên của Vingroup cùng nhiều chính sách ưu đãi trước và sau khi mua căn hộ.

Môi trường sống xanh, thoáng đãng với 2 mặt tiền giáp sông Đồng Nai và sông Tắc

Vincity Quận 9 được ngân hàng hỗ trợ nhiều gói vay hấp dẫn để người mua nhà yên tâm quyết định an cư tại khu dự án.

Chất lượng công trình và tiến độ xây dựng được đảm bảo bởi tập đoàn Vingroup và nhà thầu Coteccons.

Chủ đầu tư của dự án Vincity Quận 9 là Vingroup, tập đoàn bất động sản uy tín số 1 Việt Nam. Người mua nhà không còn phải lo lắng về pháp lý khi mua căn hộ tại đây.

Điểm mạnh và điểm yếu của Vincity Quận 9

Với người mua nhà, tìm hiểu rõ về căn hộ mình sắp mua, các điểm mạnh, điểm yếu của ăn hộ, vị trí địa lý, môi trường sống… là những yếu tố rất nhiều người quan tâm.

Về vị trí : Vincity Quận 9 toạ lạc tại đường Nguyễn Xiển giao Phước Thiện,Phường Long Bình là một địa chỉ khá xa so với người dân hiện đang ở trung tâm thành phố, khi di chuyển từ căn hộ Vincity Quận 9 về trung tâm Quận 1 sẽ mất khoảng 30 phút.

Do đó, Vincity Quận 9 sẽ phù hợp với những người hiện đang sinh sống hoặc làm việc tại các khu vực lân cận như Quận 2, Thủ Đức, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Thạnh… hoặc những người muốn chuyển về sống gần đây với nhu cầu riêng.

Tuy xa với trung tâm nhưng Vincity Quận 9 là thuộc khu vực phát triển đi lên nhanh chóng, với kết cấu hạ tầng dần hoàn thiện đồng bộ đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại, kinh tế tập trung của tổ hợp công nghiệp của các công ty quốc tế lớn như Samsung, Intel…

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.